Lượt xem: 6367

Theo như tiểu blog, Instagram, Facebook và Twitter là những nền tảng hàng đầu. Bên cạnh đó, LinkedIn cũng có thể được sử dụng cho mục đích này, đặc biệt là cho các chuyên gia trong ngành.

Vì các blogger không có cả ngày để nghiên cứu và sản xuất nội dung, họ dành cho các nền tảng viết blog siêu nhỏ để mở rộng đối tượng của họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 5 mẹo có thể giúp bạn nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình và ngày càng có nhiều khách hàng hơn. Đọc để biết thêm chi tiết.

1. Kết hợp các từ khóa có liên quan trong nội dung

Nói một cách đơn giản, từ khóa và cụm từ đề cập đến các truy vấn giúp bạn xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm hàng đầu, chẳng hạn như Google, Yahoo và Bing. Những gì bạn cần làm là thực hiện tìm kiếm và tạo một danh sách các từ khóa có liên quan để được đưa vào bài viết.

Bạn cũng có thể muốn dành thời gian và nghiên cứu từ khóa của bạn. Ở đây, điều quan trọng cần ghi nhớ là nhét từ khóa vào phần nội dung không phải là ý hay. Thực tiễn này có thể có tác động tiêu cực đến xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn.

2. Thể hiện cá tính của bạn trong bài viết

Hãy chắc chắn rằng bài viết trên blog của bạn là duy nhất. Điều này sẽ giúp mọi người nhận ra chúng dễ dàng hơn. Bạn có thể chọn từ rất nhiều công cụ có thể giúp bạn tạo một kế hoạch cho các bài đăng vi mô của mình dựa trên các nền tảng mà chúng nhắm đến.

Nếu có thể, bạn có thể muốn cung cấp cho mỗi phần nội dung một liên lạc cá nhân. Điều này sẽ tạo ra một ấn tượng tuyệt vời cho độc giả của bạn.

3. Theo dõi một số blog vi mô hàng đầu

Để có cảm hứng và cập nhật, bạn có thể muốn theo dõi các blog khác, đặc biệt là các blog vi mô trong cùng một phân khúc. Ý tưởng là để lấy cảm hứng cho ý tưởng nội dung cho bài viết của bạn. Bạn có thể muốn viết về các chủ đề mà bạn biết khán giả của bạn sẽ thích nhất.

Theo dõi các blog này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về đối tượng và mẫu nội dung. Trên thực tế, tất cả các nền tảng cung cấp cái nhìn sâu sắc tuyệt vời về hành vi của khán giả để người dùng có thể tạo ra nội dung tốt hơn.

4. Cập nhật Bio-Blog Bio của bạn

Lý tưởng nhất, bạn có thể muốn viết nội dung cho tiểu sử blog vi mô. Điều này nên bao gồm chi tiết liên lạc, sở thích, dịch vụ và các chi tiết cụ thể khác của ngành. Nếu tiểu sử của bạn hoàn tất, nó sẽ làm cho hồ sơ của bạn trông tốt hơn. Nhờ đó, bạn sẽ có thể có được rất nhiều khách hàng hoặc người theo dõi.

5. Nhận Backlinks từ trang web chính quyền

Để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, backlinks mang rất nhiều tầm quan trọng cho blog của bạn. Bên cạnh đó, backlinks đóng một vai trò lớn khi có liên quan đến thứ hạng của blog vi mô của bạn. Do đó, bạn có thể muốn nhận được các liên kết ngược từ các trang web có thẩm quyền, vì các trang web chất lượng thấp sẽ không giúp bạn chút nào.

Mang đi

Câu chuyện dài, viết blog siêu nhỏ rất hữu ích trong việc phát triển nhận thức về thương hiệu. Nếu bạn làm theo các mẹo được đưa ra ở trên, bạn có thể dễ dàng phát triển blog vi mô của mình và tận dụng tối đa thời gian, tiền bạc và công sức của bạn. Chỉ cần lưu ý rằng bạn không nên phạm sai lầm phổ biến hoặc những nỗ lực của bạn sẽ chứng minh phản tác dụng.


Print version

 
Comments

Sender

Nội dung